Home แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง น่าสนใจตรงไหน ซื้อแล้วคุ้มไหม ที่นี่มีคำตอบ!

แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง น่าสนใจตรงไหน ซื้อแล้วคุ้มไหม ที่นี่มีคำตอบ!

by bnintown

 แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง มากับรุ่นใหม่ ปี 2024 ทันสมัย แต่คงไว้ด้วยเอกลักษณ์แบรนด์

Louis Vuitton เพิ่งเปิดตัวแว่นกันแดดผู้ชายแรก บนรันเวย์ด้วย LV Super Vision ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2024 ออกแบบโดย Farrel Williams แนวคิดเบื้องหลังคอลเลกชันนี้ คือ Zoom into the Future แว่นกันแดด LV Super Vision ได้รับแรงบันดาลใจจากการถ่ายภาพ โดยมีกรอบแว่น 4 รูปทรง คือ กลม สี่เหลี่ยม หลายเหลี่ยม และทรงนักบิน แต่ละเฟรมรังสรรค์ขึ้น ด้วยวัสดุไนลอนเอฟเฟกต์ และรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น ส่วนเน้นสีเงินและลวดลาย Damier ที่สลับซับซ้อน โลโก้สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยเพิ่มสไตล์ของ Louis Vuitton ในขณะที่ฟังก์ชันต่าง ๆ ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีกล้อง แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง ไม่เพียงแต่รวบรวมเทรนด์ล่าสุดเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงการออกแบบและงานฝีมือที่โดดเด่นอีกด้วย

 ก่อนเรียนรู้ แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง แนะนำประวัตแบรนด์สุดหรู แนวหน้าของโลก  

แบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Louis Vuitton ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2397 โดย Louis Vuitton ทั้งหมดนี้เริ่มต้นด้วยการสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางทำมือ ซึ่งมีการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น ช่องสำหรับเก็บสิ่งของภายในกระเป๋า สิ่งประดิษฐ์นี้ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมกระเป๋าเดินทาง และทำให้ Louis Vuitton เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น ในช่วงทศวรรษที่ 1800 Louis Vuitton เปิดร้านแรกในปารีส ที่รู้จักกันในชื่อ Louis Vuitton Malletier และขยายสายผลิตภัณฑ์ ให้ครอบคลุมกระเป๋าเดินทาง  กางเกงในงานแต่งงาน และผ้าปูโต๊ะ แบรนด์ได้ขยายการแสดงตัวตนเพิ่มเติม ด้วยการเปิดร้านค้าในต่างประเทศ เช่น ลอนดอน นิวยอร์ก และบัวโนสไอเรส ในปี 1892 Louis Vuitton เสียชีวิต 

แต่แบรนด์ยังคงรุ่งเรือง ได้การยอมรับจากทั่วโลก ผ่านการออกแบบที่สร้างสรรค์ และการเดินทางรอบโลกของเขา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Louis Vuitton ได้กลายเป็นชื่อแบรนด์หรูชั้นสูงที่รู้จักกันทั่วโลก ในด้านคุณภาพและความหรูหรา นอกจากจะเป็นผู้นำด้านการออกแบบกระเป๋าแล้ว แบรนด์ Louis Vuitton ยังขยายธุรกิจไปยังด้านอื่น ๆ อีกด้วย เช่น เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา นาฬิกา เครื่องเขียน ซึ่งแต่ละชิ้นยังคงคุณภาพและสไตล์ที่โดดเด่น ไม่แพ้กระเป๋า ความสำเร็จมาจากการออกแบบ และการผลิตที่มีคุณภาพสูง ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในขณะนั้น และยังคงดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ มาจนถึงปัจจุบัน นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมแบรนด์จึงยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในทุกยุคสมัย

ภาพจาก : th.louisvuitton.com

 

 แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง กับ 6 วิธีสังเกตง่าย ๆ ไม่ถูกหลอกแน่นอน

Louis Vuitton เป็นแบรนด์อันทรงเกียรติที่มีประวัติยาวนาน เป็นที่รู้จักในด้านผลิตภัณฑ์หรูหรา ที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงทั่วโลก ทุกครั้งที่มีการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ก็จะเต็มไปด้วยความคาดหวังและความตื่นเต้น เนื่องจากชื่อเสียงของแบรนด์ในด้านคุณภาพ และการออกแบบ ความนิยมนี้ส่งผลให้มีสินค้าลอกเลียนแบบเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ซื้อต้องระมัดระวัง จึงขอแนะนำการตรวจสอบแว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง ก่อนตัดสินใจซื้อ ดังนี้ 

 ลาย LV บนกรอบ

สัญลักษณ์สุดคลาสสิกของ Louis Vuitton ประกอบด้วยตัวอักษร LV ที่พันกัน โดยมีตัวอักษร V ยกขึ้นเหนือตัวอักษร L เล็กน้อย นอกจากนี้ ยังมีลวดลายดอกไม้เฟลอร์เดอลีส์ลวดลายทึบภายในกรอบสี่เหลี่ยม โดยมีดอกไม้ที่มีกลีบโค้งมนสี่กลีบ จุดเด่นอีกประการหนึ่งคือฮาร์ดแวร์ของแว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง รูปแบบตัวอักษรจะถูกจัดเรียงอย่างสม่ำเสมอ โดยไม่มีการบิดหรือหมุนใด ๆ จะสังเกตได้ว่าโลโก้ Louis Vuitton Paris จะต้องอยู่ตรงกลาง มีการจัดตำแหน่งที่สมดุล และไม่มีส่วนโค้งบนตัวอักษร

ภาพจาก : th.louisvuitton.com

 ตรวจสอบการเชื่อมต่อจุดต่าง ๆ ของแว่น 

แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง โดยทั่วไปจะมีระยะห่างของจุดเชื่อมขาแว่นที่เท่ากัน จะมีการประกอบติดกันอย่างแนบเนียน  ทุกจุดที่ต้องมีการเชื่อม สังเกตได้ชัดเจนว่าเนียนตา ไม่มีสะดุด เมื่อสัมผัสแล้วไม่ก่อให้เกิดอันตรย ไม่ทำให้การสวมใส่รู้สึกคันหรือมีความระคายเคืองแต่อย่างใด รวมไปถึงตามจุดต่าง ๆ จะมีความเรียบเนียน สีสวยสม่ำเสมอ ไม่มีจุดให้จับผิดได้เลยแม้แต่น้อย 

 ตรวจสอบอะไหล่ของแว่นตา

ส่วนประกอบแว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง จะทำจากโลหะแท้ ชุบทองหรือเงินบนโลโก้ ซึ่งจะไม่เปลี่ยนสีและมีความเรียบเนียนเป็นมันเงา ไม่ควรมีความหมอง ขุ่น หรือหลุดลอกตั้งแต่ตอนที่ซื้อ รวมถึงเครื่องหมายปั๊ม บนส่วนประกอบ จะต้องอยู่ตรงกลาง โดยไม่มีการโค้งงอไปด้านใดด้านหนึ่ง การพับเก็ยขาต้องทำได้อย่างราบรื่น ไม่ติดแม้แต่น้อย 

 ตรวจดูการ Stamp

แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง จะต้องผ่านกระบวนการปั๊มตราโลโกล หรือการติดที่มีคุณภาพสูง โดยมีข้อความอันเป็นเอกลักษณ์ว่า LOUIS VUITTON PARIS หรือประเทศอื่น ๆ ข้อสังเกตสำคัญคือตัวอักษร L อยู่ในตำแหน่งใกล้กับตัวอักษร O โดยที่ O มีรูปร่างกลมอย่างเห็นได้ชัด ตัวอักษร T ก็วางอยู่ใกล้กัน ความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันนี้ ถือเป็นจุดเด่นจากความมุ่งมั่นของแบรนด์ ในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือ

 ตรวจสอบ Code 

การตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดของแว่นตาอย่างละเอียด ถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งทำให้รหัสวันที่เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ในกรณีของแว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง โดยทั่วไปรหัสวันที่จะประกอบด้วยตัวอักษรสองตัวที่จุดเริ่มต้น ซึ่งระบุประเทศที่ผลิต ตามด้วยตัวเลข 3-4 หลัก ที่แสดงวันที่ผลิต สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ารหัสวันที่ตรงกับ Heat Stamp เพื่อการตรวจสอบอย่างถูกต้อง

 การ์ดและแท็ก

แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง โดยของปลอม มักจะมีการ์ดมาอย่างเดียว ส่วนของแท้จะมาพร้อมการ์ดและแท็กป้าย โดยแบ่งเป็น 3 แบบ คือ แบบแรกเป็นป้ายผ้าสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ สีครีม ระบุวัสดุที่ใช้ทำ เมื่อพลิกกลับจะแสดงข้อมูลเป็นภาษาฝรั่งเศส ป้ายนี้ติดอยู่กับส่วนต่าง ๆ ของกระเป๋าเป็นหลัก ประเภทที่สองคือการ์ดสติกเกอร์ ที่ระบุชื่อรุ่น รหัสรุ่น และบาร์โค้ด หรือสำหรับรุ่นใหม่กว่านั้นคือรหัส QR ประเภทที่สามคือคู่มือการดูแลที่มีสี่ภาษา คือ อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และจีน โดยอาจมีภาษาเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับภูมิภาคของกระเป๋า ซึ่งแบบที่ 2 และ 3 จะมีให้กับแว่นตาและสินค้าแฟชั่นอื่น ๆ 

ภาพจาก : th.louisvuitton.com

 ความแตกต่างคือสิ่งที่ louis Vuitton สื่อสารออกมาได้ดีที่สุด

Louis Vuitton ยังคงขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ โดยเชิญชวนศิลปินและนักออกแบบชื่อดัง จากทั่วโลก ให้เข้าร่วมในการเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ  Artycapucines เปิดโอกาสให้ศิลปินได้ออกแบบกระเป๋าถือ Louis Vuitton Capucines  โดยใช้ผลงานศิลปะเป็นแรงบันดาลใจ ศิลปินส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องมาจากยุโรป เช่น Giuseppe Penone และ Beatriz Milhazes โครงการ Artycapucines นำเสนอการผสมผสานระหว่างศิลปะ และการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ 

สร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามและโดดเด่น อย่างไรก็ตาม ชื่อ Louis Vuitton อาจไม่เป็นที่รู้จักในทันที โดยเฉพาะในโลกปัจจุบันที่แบรนด์นี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและหรูหราที่สุดในโลก จึงเน้นเรื่องความแตกต่างจากหลายผู้คนทั่วโลก แล้วมาผสมผสานเพื่อการสื่อสารออกมาดีที่สุด จึงเข้าถึงผู้คนมาทุกยุคทุกสมัย โดยแบรนด์ Louis Vuitton เริ่มแรกด้วยการผลิตกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ ที่เหมาะกับการเดินทางด้วยเรือ ซึ่งเป็นธุรกิจอันทรงคุณค่า 

ภาพจาก : th.louisvuitton.com

 แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง เพียงเลือกผู้รับซื้อขายที่มีประสบการณ์จริง จะรู้ได้ทันที!

ด้วยประสบการณ์ยาวนาน ในการเปิดและดำเนินธุรกิจ รับซื้อและขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ได้พัฒนาความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบสภาพสินค้าแบรนด์หรู ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ นาฬิกา เครื่องประดับ หรือแว่น ไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้าแท้ 100% นอกจากนี้ คุณสามารถตรวจสอบความถูกต้องของแว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง ได้โดยการตรวจสอบแหล่งที่มา สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อขายกับ Brandname In Town โปรดมั่นใจได้ว่าเสนอราคาสูงสุดที่เป็นไปได้ หลังจากประเมินสภาพของสินค้าแล้ว 

มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในร้าน หลังจากขายหรือแลกเปลี่ยนสินค้ากับ Brandname In Town มั่นใจในชื่อเสียงของทางร้านได้ ไม่เพียงแต่มีหน้าร้าน และมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย ในราคายุติธรรมเท่านั้น แต่ยังเก่งในการประเมินคุณภาพของสินค้าอย่างรวดเร็วและแม่นยำอีกด้วย แว่น louis vuitton แท้ ดูยังไง หลังจากขั้นตอนการประเมิน จะโอนเงินให้กับเจ้าของสินค้าแบรนด์เนมทันที